ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Ford EcoSport ดีไซน์แนวอวกาศ

9 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผุ้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford (ฟอร์ด) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Ford EcoSport  (ฟอร์ด อีโคสปอร์ต) ซึ่งมาพร้อมกับความล้ำยุคในแนวอวกาศ

Ford EcoSport

Ford EcoSport

Ford EcoSport ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง DC Design ที่ได้มีการแปลงโฉมสไตล์ล้ำยุคในแนวอวกาศ ซึ่งได้มาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ กันชนหน้าที่มีการดีไซน์ใหม่และกรอบไฟทรงเรียวมาพร้อมกับแผงเดย์ไลท์ LED

Ford EcoSport

Ford EcoSport

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Ford EcoSport ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้เพิ่มความหรูหราโดยการปรับโครงสร้างจากห้าที่นั่งให้เป็นแบบ 2+2 อีกทั้งยังมาพร้อมกับพนักพิงที่สามารถปรับเอนได้และบนที่วางแขนติดตั้งช่องชาร์จไฟ

Ford EcoSport

Ford EcoSport

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในห้องโดยสารของเจ้า Ford EcoSport นั้นยังได้มีการตกแต่งในโทนสีเบจบริเวณแผงข้างประตู เบาะที่นั่งและแผงแดชบอร์ด อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford