ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Mercedes-Benz G-Class

30 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz   (เมอร์เซเดส-เบนซ์)  ที่ได้มีการแปลงโฉม เพื่อเพิ่มความดุดันและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz G-Class โดยเฉพาะในส่วนของภายนอก

Mercedes-Benz G-Class

Mercedes-Benz G-Class

Mercedes-Benz G-Class คันนี้ ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Prior Design ที่ได้มาพร้อมกับแอโรพาร์ทรอบคัน อาทิ แผงกันชนหน้า-หลัง ซุ้มล้อทั้งสี่ล้อและฝากระโปรงหน้า ซึ่งทำมาจากวัสดุดูราเฟล็กซ์พลาสติกเสริมแกร่งด้วยไฟเบอร์ (FRP) ที่น้ำหนักเบาและยืดหยุ่นสูง

Mercedes-Benz G-Class

Mercedes-Benz G-Class

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mercedes-Benz G-Class สุดเท่คันนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ และชุดฝาครอบยาง อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์หลายส่วน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Mercedes-Benz G-Class

Mercedes-Benz G-Class

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถ นำไปเป็นไอเดียกันได้นะค่ะ ส่วนราคาการแปลงโฉมในครั้งนี้ จะมีราคาตามลำดับ อย่างชุดแต่งรอบคันที่มีทั้งแบบดึงโป่ง (12,900 ยูโร) และธรรมดา (6,900 ยูโร)

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Mercedes-Benz