ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอสยูวี พันธุ์แท้!! New Ford Escape 2013

16 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Ford Escape เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่เพียงในตลาดสหรัฐอเมริกาเท่านั้น หากรวมถึงตลาดรถทั่วโลก สาเหตุของความสำเร็จข้อแรก คือระยะเวลาการออกทำตลาดมายาวนานกว่า 11 ปี อีกสาเหตุหนึ่ง คือการเป็นรถอเนกประสงค์สไตล์อเมริกันที่ถ่ายทอดการออกแบบมาจากรถเอสยูวีฟูลไซส์ (Full Size SUV) ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งอย่าง Ford Explorer

2013 Ford Escape

2013 Ford Escape

รูปลักษณ์ และคุณภาพของ ฟอร์ด เอสเคป 2013 ใหม่ (All-New Ford Escape 2013) ถือว่าหาจุดด้อยได้น้อยมาก เป็นการถ่ายทอดดีเอ็นเอการพัฒนาเดียวกันกับ Ford Focus ที่ได้รับคำชมมากมาย ทำให้ Escape อัดแน่นด้วยคุณสมบัติที่เกือบจะเรียกได้ว่าเหนือความคาดหมาย ด้วยหน้าตาสุดสปอร์ตเหมาะสำหรับคอรถอเนกประสงค์ที่ต้องการความประณีตและคล่องแคล่วไปพร้อมกัน

ด้านหลัง 2013 Ford Escape

ด้านหลัง 2013 Ford Escape

โดยงานนี้ ทาง Ford ได้แก้ไขข้อบกพร่องจากรุ่นเดิมทุกจุด ด้วยการใช้เครื่องยนต์ 4 สูบรุ่นใหม่เอี่ยม แทนที่บล็อก 4 และ 6 สูบของเดิม สำหรับขุมพลังที่จะคาดว่าได้รับความนิยมมากที่สุดคือเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 178 แรงม้า ซึ่งแข่งกับ Honda CR-V และ Toyota RAV4 ได้สบาย แต่หากใครยังไม่พอใจกับความแรงที่ได้ ก็สามารถเลือกรุ่นท็อปไลน์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้แรงม้ากระฉูดไปที่ 240 แรงม้า ซึ่ง Escape ใหม่ทุกรุ่นย่อยจะใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ภายใน 2013 Ford Escape

ภายใน 2013 Ford Escape

ส่วนรูปลักษณ์ของ Ford Escape 2013 ได้รับการดีไซน์ใหม่ที่พลิกโฉมจากรุ่นเดิมไปอย่างสิ้นเชิง อัดแน่นด้วยภาพลักษณ์ความสปอร์ตผนวกกับห้องโดยสารที่ล้ำสมัย ส่งให้ Escape ใหม่ก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับแถวหน้าของเซกเมนท์เลยทีเดียวครับ

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ