ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แกร่งขึ้น !!! Ford Ranger แต่งในสไตล์ MR Car Design

25 ม.ค. 2560 N/A views

รถกระบะ และการแต่งที่ไม่ธรรมดาสามารถไปด้วยกันได้ดี ทุกครั้งหลังการซื้อ ขายมักจะมีการนำมาปรับแต่งให้มีความเป็น Off Road มากขึ้น

ภาพนี้คือ Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) รุ่นล่าสุดในตลาดยุโรป ที่ผ่านการออกแบบ และปรับแต่งโดย MR Car Design มันถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ดุดันขึ้น

ฟอร์ด เรนเจอร์ แต่ง

ford-ranger-mr-car-design-tuning-10

การออกแบบ Ford Ranger

Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) มาพร้อมกันชนหน้าที่กว้างขึ้น  Spacer ล้อทั้ง 4 ขนาด 30 มม. และยกสูงขึ้นอีก 50 มม. นอกจากนี้ยังได้ขอบล้อใหม่ขนาด 9×18 นิ้ว ที่มียางขนาด 285/60 ทำให้มันสูงจากพื้นอีก 20 มม.

พื้นกระบะใช้สีฝุ่นแบบดำด้าน ไวนิลสีดำ หรือเคลือบด้วยโครเมียม และเสียงเครื่องยนต์ทำให้ดีขึ้นด้วยเสียงที่บริษัทเรียกว่า “Sound Booster”

ford-ranger-mr-car-design-tuning-2

ford-ranger แต่ง

เครื่องยนต์ Ford Ranger

Ford Ranger ที่กล่าวถึงได้ปรับแต่งให้มีขุมพลังถึง 237 แรงม้า แรงบิด 560 นิวตันเมตร แต่การอัพเกรด ปรับแต่งดังกล่าวทางค่ายแต่งจากเยอรมันไม่ได้บอกว่านำเครื่องยนต์ชนิดใดมาปรับแต่ง แต่คาดเดาว่าอาจนำ Ford Ranger เครื่องยนต์ดีเซล TDCi ขนาด 3.2 ลิตร ขุมพลัง 197 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร มาแต่ง

ford ranger แต่ง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ