ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แจ่มว้าว Nissan Leaf เวอร์ชั่นสิงห์ทางฝุ่น !!

26 เม.ย. 2560 N/A views

ใครจะคิดว่ารถพลังไฟฟ้าอย่าง Nissan Leaf จะถูกจับปรับแต่งมาลงเป็นสิงห์สนามทางฝุ่นได้ แถมยังทำได้ดีอีกด้วย

Nissan Leaf All-Terrain EV

Nissan Leaf All-Terrain EV

เจ้าใบไม้รักษ์โลก (Nissan Leaf) คันนี้ถูกปรับแต่งเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Mongol Rally ซึ่งแน่นอนว่าเป็น Leaf คันแรกที่เข้าการแข่งขันรถแรลลี่ ด้วยการเสริมแต่งของล้อ Speedline SL2 Marmora รัดด้วยยาง Maxsport RB3 ช่วงล่างถูกปรับเปลี่ยนใหม่ยกสูงขึ้นเพื่อเพิ่มระยะยุบตัวของโช๊ค

Nissan Leaf All-Terrain EV

ด้านบนหลังคาเสริมแรคไว้แบกสัมภาระหรืออะไหล่พร้อมกับติดแผงสปอร์ตไลท์แนวยาวที่ให้สว่างถึง 16,400 ลูเมน ภายในถอดเบาะด้านหลังออกเพราะไม่ได้ใช้งานและเพื่อลดน้ำหนัก ส่วนอื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิมจากโรงงาน การแข่งขัน Mongol Rally นี้ใช้ระยะทางกว่า 10,00 ไมล์ จากอังกฤษถึงมองโกเลีย

Nissan Leaf All-Terrain EV

Nissan Leaf All-Terrain EV

สำหรับใครที่สงสัยว่าจะไปรอดได้อย่างไรหากพลังงานหมด บอกเลยว่าแต่ล่ะช่วงของการแข่งขันมีจุดเช็คพ้อยหรือสิ้นสุดทางของช่วงนั้น ๆ ตัวรถก็จะได้รับการเซอร์วิสซึ่งก็หมายความว่า Leaf จะสามารถชาร์จพลังงานได้ตอนนั้นเอง แต่หากรถวิ่ง ๆ ไปแล้วมอเตอร์ไฟฟ้าเกิดพังขึ้นมาล่ะก็นักชับและเนวิเกเตอร์คงได้ปาดเหงื่อกันล่ะทีนี้

Nissan Leaf All-Terrain EV

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops