ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แจ่ม Nissan GT-R Track Edition 2014

11 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ซุปเปอร์คาร์สัญชาติญี่ปุ่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว Nissan GT-R Track Edition 2014 ที่ซึ่งมีเปิดตัวไปเรียบร้อยที่ งาน ชิคาโก ออโต้โชว์ 2013 ที่จะเปิดขายให้กับกลุ่มลูกค้าชาวยุโรป

Nissan GT-R Track Edition 2014

Nissan GT-R Track Edition 2014

สำหรับ Nissan GT-R Track Edition ที่มาพร้อมกับการปรับเวอร์ชั่นใหม่หลายจุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบหัวฉีดที่แรงขึ้น และพละกำลังถึง 545 แรงม้า ซึ่งผ่านการทดสอบในสนามแข่งชื่อดังอย่าง Nurburgring

Nissan GT-R Track Edition 2014

Nissan GT-R Track Edition 2014

นอกจากนี้ยังมีการปรับช่วงล่างใหม่ ทั้งระบบดักอากาศเข้าเป่าชุดเบรก ลดน้ำหนัดของตัวเครื่องลงให้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น และยังมีการใช้ชุดอัพเกรดของ Bilstein DampTronic

ภายใน Nissan GT-R Track Edition 2014

ภายใน Nissan GT-R Track Edition 2014

ทั้งนี้ Nissan GT-R Track Edition มาพร้อมกับแนวคิดที่เพิ่มความเร้าใจให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้นรวมไปถึงสมรรถนะที่เหนือกว่า Nissan GT-R รุ่นก่อนๆ อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ