ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งภายใน Mercedes-Benz G65 AMG

28 ส.ค. 2556 N/A views

มาแบบจัดเต็ม สำหรับเจ้า Mercedes-Benz G65 AMG จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz (เมอเซเดสเบนซ์) ที่ได้มีการปรับโฉมเพื่อเพิ่มความหรูหราและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz G65 AMG ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก และมีการเน้นในส่วนของภายในห้องโดยสารเป็นพิเศษ

Mercedes-Benz G65 AMG

Mercedes-Benz G65 AMG

Mercedes-Benz G65 AMG คันนี้ ได้มีการออกแบบโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากรัสเซียอย่าง TopCar ที่มาพร้อมบอดี้คิท Hamann Spyridon ที่ประกอบด้วย ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์, ไฟ LED ที่แฝงในกันชน , สเกิร์ตด้านข้าง และ ติดตั้งท่อไอเสียแบบสามชุด

Mercedes-Benz G65 AMG

Mercedes-Benz G65 AMG

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mercedes-Benz G65 AMG ยังมาพร้อมกับ สปอยเลอร์หลัง , ชุดหุ้มยางอะไหล่คาร์บอนไฟเบอร์ และปิดท้ายด้วย ซุ้มล้อหลังที่มีการถูกปรับดีไซน์เพียงเล็กน้อย ส่วนไฮไลท์ของรถยนต์คันนี้จะอยู่ที่ภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz G65 AMG ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

Mercedes-Benz G65 AMG

Mercedes-Benz G65 AMG

โดยภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz G65 AMG จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่มีความหรูหรา โดยมีการตกแต่งด้วยหนังจระเข้ของแท้ที่ผสมผสานกับวัสดุ Alcantara แบบมีรูระบายความร้อน ได้อย่างลงตัว สำหรับราคาการแปลงโฉมเจ้ารถยนต์คันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยกับ Mercedes-Benz