ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Lamborghini Aventador Roadster

27 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Lamborghini Aventador Roadster จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้า Lamborghini Aventador Roadster(แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์ โรดสเตอร์) ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

 Lamborghini Aventador Roadster

Lamborghini Aventador Roadster

Lamborghini Aventador Roadster ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากเยอรมันอย่าง Wheelsandmore ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเทาเข้มแบบด้านคาดสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ การปรับจูนกล่อง ECU ใหม่ ติดตั้งท่อไอเสียพร้อมวาล์วคอนโทรลคุมเสียงเครื่องเสียงและงการใช้แคทาไลติก คอนเวอร์เตอร์แบบใหม่ล่าสุด

 Lamborghini Aventador Roadster

Lamborghini Aventador Roadster

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lamborghini Aventador Roadster คันนี้ยังมาพร้อมกับ ล้ออัลลอย 6Sporz2 เนื้อฟอร์จน้ำหนักเบา ขนาด 20 นิ้วที่คู่หน้าและ 21 นิ้วที่คู่หลัง หุ้มยาง Pirelli P Zero ไซส์ 255/30/20 และ 355/25/21 ที่หน้าและหลังตามลำดับ ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Aventador Roadster ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Lamborghini Aventador Roadster

Lamborghini Aventador Roadster

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador Roadster เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะได้มีการอัปเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 792 แรงม้า แรงบิด 775 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร ซึ่งจากเดิมเพียง 700 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini