ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งสปอร์ต !! Toyota PRIUS TRD Sportivo

13 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Toyota เปิดตัว PRIUS TRD Sportivo รุ่นพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคันทำให้ผู้ขับขี่สัมผัสเทร์นใหม่แห่งการขับขี่ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะและดีไซน์อย่างลงตัว ด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด ที่เปิดตัวตาม Vios TRD Sportivo มาติดๆ

Toyota PRIUS TRD Sportivo

Toyota PRIUS TRD Sportivo

Toyota PRIUS TRD Sportivo มาพร้อมกับการตกแต่งภายในโดดเด่นมีสไตล์ทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าแบบฮาโลเจนไฟท้าย LED ล้อแม็กอัลลอย TRD รมดำ 16 นิ้ว หน้าต่างไฟฟ้า พร้อมระบบ Jam-Protection ที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่  และฟังก์ชันการขับขี่แบบ 3 ฟังก์ชั่น (Power,Eco,EV mode) ตอบรับการโลดเล่นบนท้องถนนอย่างดีเยี่ยม

ภายใน Toyota PRIUS TRD Sportivo

ภายใน Toyota PRIUS TRD Sportivo

นอกจากนี้เพิ่มความสปอร์ตแบบสุดๆกับชุดตกแต่งกันชนหน้า-หลัง TRD Sportivo สัญลักษณ์ TRD Sportivo ที่อยู่ด้านท้ายรถสติ๊กเกอร์ด้านข้าง TRD Sportivo แสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ด้านข้าง Toyota PRIUS TRD Sportivo

ด้านข้าง Toyota PRIUS TRD Sportivo

ราคาก็เบาๆอยู่ที่ 1,269,000 บาท แตกต่างจากรุ่นทั่วไปเพียงเล็กน้อย และ โตโยต้า พริอุส ในรุ่นพิเศษนี้มีให้เลือกถึง 3 สี ไม่ว่าจะเป็น White Pearl Crystal ,Attitude Black Mica, Red Mica Metallic (สำหรับสี White Pearl Crystal เพิ่ม 10,000บาท)

สำหรับแฟนๆ โตโยต้าในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ