ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งสไตล์เรียบหรู Porsche 911

20 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาอีกแล้วสำหรับสำนักแต่งรถยนต์จากแคลิฟอร์เนีย ที่ได้มีการแปลงโฉมรถยนต์สุดเท่จากค่ายรถยนต์ชื่อดัง Porsche (ปอร์เช่) นั้นก็คือเจ้า Porsche 911 (ปอร์เช่ 911) ที่เตรียมเปิดตัวในงานแสดงรถแต่ง SEMA Motor Show 2013 ซึ่งจะเปิดฉากในนครลาสเวกัส เดือนพฤศจิกายนนี้

Porsche 911

Porsche 911

Porsche 911 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Misha Design ที่มาพร้อมกับชุดแต่งในสไตล์เรียบหรู ที่ใช้ชื่อว่า GTM2 ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการความดุดันมากนัก โดยเป็นการต่อยอดจากชุดแต่งเดิม GTM ซึ่งจะเน้นความโหดมากกว่า

Porsche 911

Porsche 911

สำหรับชุดแต่งชุดนี้จะประกอบไปด้วย กันหน้าชุดใหม่ สเกิร์ตด้านข้างและแผงดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศในส่วนของท้ายรถ อีกทั้งยังมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อนและสปอยเลอร์หลังสไตล์เรียบหรู

Porsche 911

Porsche 911

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะบอดี้คิทชุดนี้ยังสามารถเลือกแยกชิ้นได้โดยที่บางชิ้น สามารถเลือกเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่เน้นน้ำหนักเบาและแข็งแกร่งทนทาน ส่วนราคาการแปลงโฉมในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche