ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ !! BMW 4-Series Coupe

11 ต.ค. 2556 N/A views

สำหรับวันนี้ขอเอาใจแฟนๆ ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW  (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ที่ได้มีการแปลงโฉมรถยนต์ซีดานสุดเท่อย่าง BMW 4-Series Coupe เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ ที่เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

BMW 4-Series Coupe

BMW 4-Series Coupe

ภายนอก

BMW 4-Series Coupe คันนี้ได้มีการตกแต่งโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากเยอรมนีอย่าง AC Schnitzer ที่ได้มาพร้อมกับแพ็คเกจสุดเท่ที่เน้นความสะดุดทุกสายตาบนท้องถนน ที่ได้มีการติดตั้งระบบระบายไอเสียแบบสปอร์ต อีกทั้งช่วงล่างเกรดรถแข่งแบบปรับความหนืดได้และสปริงโหลดให้ตัวรถเตี้ยลงกว่าเดิม 25 มม.

BMW 4-Series Coupe

BMW 4-Series Coupe

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW 4-Series Coupe คันนี้ยังได้มาพร้อมกับ ล้ออัลลอยที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดตั้งแต่ 18 – 20 นิ้ว ตามความต้องการของผู้ขับขี่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแป้นเหยียบอัลลอย ตัวครอบ iDrive อลูมิเนียมเพิ่มความล้ำสมัยและพรมปูพื้นกำมะหยี่

BMW 4-Series Coupe

BMW 4-Series Coupe

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW 4-Series Coupe ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีขุนพลังสูงสุดถึง 294 แรงม้าสำหรับรุ่น 428i ขณะที่รุ่น 435i จะมีพละกำลัง 360 แรงม้า ส่วนรุ่นดีเซล 420d ถูกอัพเกรดเป็น 218 แรงม้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW