ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ!! Lamborghini Aventador

19 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการแปลงโฉม พร้อมเพิ่มความสปอร์ตและความสะดุดตาให้กับเจ้า Lamborghini Aventador (แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์) ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hamann Nervudo ที่มาพร้อมกับ สปอยเลอร์หน้าสองชิ้นและสเกิร์ตข้างทรงลู่ลม ติดตั้งฝาครอบเครื่องยนต์โฉมใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับสกู๊ปดักลมบนหลังคาและสปอยเลอร์หลัง

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lamborghini Aventador ยังมาพร้อมกับช่วงล่างดีไซน์เก๋อย่าง ท่อไอเสียทรงสปอร์ต และล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 และ 21 นิ้ว สวมทับด้วยยางสมรรถนะสูง ส่วนภายในมีการตกแต่งในสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะสีทูโทน เสริมความโฉบเฉี่ยวด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador จะมีการอัปเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 760 แรงม้า แรงบิด 735 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.อยู่ที่ 2.9 วินาที ท็อปสปีด 350 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini