ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเท่ !! Lamborghini Aventador

26 ส.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับศิลปินชื่อดังอย่าง Chris Brown ศิลปินหนุ่มไฟแรงผู้หลงรักในเสียงดนตรี ที่มีเพลงฮิตมากมายที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี เช่นเพลง ‘Run It’, ‘Yo (Excuse Me Miss)’ และ ‘Gimme That’ ซึ่งล่าสุด Chris Brown ได้มีการเปิดโฉมรถคู่ใจสุดเท่ Lamborghini Aventador(แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์)

 Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้ จะมาพร้อมความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ตตามแบบฉบับของ แลมโบกินี่ แต่เป็นรถคู่ใจของ Chris Brown ทั้งที จะให้ธรรมดาๆ เห็นทีว่าจะไม่ได้ เพราะ Lamborghini Aventador คันนี้ได้มีการเพิ่มลวดลายสีสัน สดใส โดยเป็นงานลอกเลียนแบบสไตล์ของรองเท้ากีฬา Nike Air Foamposite Camo

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

โดยตามรายงานของ TMZ กล่าวว่า Brown เข้าไปในร้าน JC Customz ในเมือง Bellflower รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมรองเท้า Nike ในมือ และขอให้ทางร้านลอกเลียนแบบสไตล์ของมันบนเจ้า Lamborghini Aventador ซึ่งใช้เวลาในการเพ้นท์เจ้า Lamborghini Aventador คันนี้ ประมาณ 4 สัปดาห์

 Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

สำหรับท่านใดที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์คู่ใจของท่านก็สามารถ นำสไตล์การแต่งแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนราคาในการแปลงโฉมเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้ ราคาอยู่ที่ $15,000 (ประมาณ €11,300) โดย Brown ยังได้เคยแปลงโฉมให้กับ Gallardo หลายคันอีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini