ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเพื่อดริฟท์ !?! Toyota Corolla iM 1,000 แรงม้า

29 มี.ค. 2560 N/A views

Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรลล่า) อาจจจะไม่เป็นรถยนต์ที่ทำให้ผู้คนได้ตื่นเต้น และปลุกเร้าอารมณ์ในการขับขี่เหมือนรถหรู รถสปอร์ต หรือซุปเปอร์คาร์ แต่ถึงอย่างไรมันคงไม่น้อยใจเมื่อได้ชื่อว่าเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในโลก

อย่างไรก็ดี Fredric Aasb แชมป์โลก Formula Drift ของทีมแข่งรถ Papadakis Racing ได้นำ Toyota Corolla iM 2017 (โตโยต้า โคโรลล่า ไอเอ็ม 2017) มาแต่งเพื่อเข้าแข่งขันการดริฟท์ และได้เปิดตัวรถยนต์คันดังกล่าวให้มีกลิ่นอายญี่ปุ่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Toyota Corolla iM

Toyota Corolla iM 2017 (2)

การเปิดตัวรถ Toyota Corolla iM 2017 สไตล์ Hatchback ได้เลียนแบบการเปิดตัวมังงะญี่ปุ่นเรื่อง Initial D เหมือนกันทั้งฉาก และการขับขี่แบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น การเปิดไฟหน้า การเข้าเกียร์ เข้าโค้ง หรือหมุนพวงมาลัย หากคุณเคยได้ดู Initial D จะจำได้ทันที

Toyota Corolla iM 2017

โดยปกติโตโยต้า โคโรลล่าเป็นระบบขับแบบ FWD แต่ด้วยการแต่ง และเปลี่ยนมาใช้ระบบขับแบบ RWD มันสามารถดริฟท์ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.4 ลิตร ของโตโยต้ากับ Nitrous ที่มอบขุมพลังถึง 1,000 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 ปอนด์/ฟุต

เครื่องยนต์Toyota Corolla iM 2017

Toyota Corolla 5 ประตู

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ