ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งแรง!! Benz SLS AMG Roadster

27 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes Benz มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Domanig Autodesign สำนักแต่งจากเยอรมันนี ได้เผยภาพชุดปรับแต่งสำหรับรถยนต์ Mercedes Benz ระดับ High-End อย่าง Mercedes Benz SLS AMG Roadster ที่เป็นการต่อยอดมาจากชุดแต่งของ C63 AMG Black Series และ SLK 55 AMG

Mercedes Benz SLS AMG - Domanig

Mercedes Benz SLS AMG - Domanig

สำหรับชุดแต่งชุดนี้นั้น มีลักษณะเด่นอยู่ที่การอัพเกรดพละกำลังของเครื่องยนต์ ซึ่งขุมพลัง AMG 6.3L V8 จะได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยใช้ Sport Catalyst ท่อไอเสียแบบสองช่องคู่ และการปรับจูน ECU ใหม่ ทำให้แรงม้าเพิ่มจาก 563 ตัวเป็น 620 ตัว

ด้านหลัง Mercedes Benz SLS AMG - Domanig

ด้านหลัง Mercedes Benz SLS AMG - Domanig

นอกจากนี้ ทาง Domanig Autodesign ยังได้มีการปรับเปลี่ยนโช้คอัพ KW Coilover และล้ออัลลอยคู่หน้าเป็นขนาด 11”x20” และคู่หลังขนาด 12”x21”  โดยทั้งสี่วงจะถูกหุ้มด้วยยางของ Michelin Super Sport ที่มีสมรรถนะสูง

ชุดเกียร์ Mercedes Benz SLS AMG - Domanig

ชุดเกียร์ Mercedes Benz SLS AMG - Domanig

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes Benz ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ