ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งได้ตามใจ !! Mazda MX-5 2015

30 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังประสบความสำเร็จกับยอดขาย Mazda เปิดให้ลูกเค้าอย่างเรา ตกแต่ง MX-5 เจนเนอเรชั่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อำนวความสะดวก และของตกแต่งอื่นๆอีกมากมาย ได้ตามความชอบ

หัวหน้าของนักออกแบ Akira Tamatani กล่าวว่า การนำเสนออ็อปชั่นที่หลากหลาย “จะช่วยให้ลูกค้ามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับรถมากยิ่งขึ้น” และยังมีข่าวแว่วมากอีกครับว่า ทีมวิศวกร ของ Mazda กำลังทำงานอย่างหนักในการลดน้ำหนักตัวรถของ MX-5 รุ่นใหม่ลงอีกเกือบ 100 กิโลกรัม ทำให้น้ำหนักรถเปล่าจะอยู่ที่ 1,000 กก.สำหรับรุ่นเริ่มต้น

Akira Tamatani หัวหน้านักออกแบบของ Mazda

Akira Tamatani หัวหน้านักออกแบบของ Mazda

ส่วนเครื่องยนต์ของรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่จะใช้ขนาด 1.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่ให้พละกำลังราว 200 แรงม้า มากกว่าเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบไร้ระบบอัดอากาศอยู่ถึง 33 แรงม้า และที่สำคัญสำหรับสาว ฮาร์ดคอร์ จะมีเเวอร์ชั่นหรับเอาใจสาวๆด้ยครับ อดใจรอกันหน่อย

Mazda MX-5 Roadster

Mazda MX-5 Roadster

Mazda MX-5 เป็นรถรุ่นใหม่ที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกันกับ Alfa Romeo และจะเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2015 ควบคู่กับ Spider ของค่ายรถจากอิตาลี ครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ