ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง โดน !! Porsche Panamera Turbo S

29 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดสำนักแต่งจากโปแลนด์ Carlex Design จับรถสปอร์ตอย่าง Porsche Panamera Turbo S มาเพิ่มความเร้าใจ ดีไซน์ใหม่ในสไตล์ที่แตกต่างและไม่มีใครเหมือนแน่นอน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจาก คาลิปเปอร์เบรกสีเหลืองที่ติดตั้งอยู่ในรถรุ่นนี้

Porsche Panamera Turbo S By Carlex Design

Porsche Panamera Turbo S By Carlex Design

ในส่วนของการตกแต่งภายนอกนั้นชุดแต่งที่มากจาก Carlex Design ถูกเสริมด้วยชุดดบอดี้คิทแบบโป่งรอบคันและล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่มีสีเทาเข้มเพิ่มความดุดันและใช้สีเฉดเดียวกับตัวรถ และเพิ่มความเท่ห์ด้วยลวดลายสีเหลือง พร้อมทั้งความสปอร์ตแบบสุดๆ

ภายใน Porsche Panamera Turbo S By Carlex Design

ภายใน Porsche Panamera Turbo S By Carlex Design

มาดูที่ภายในห้องโดยสารกันบ้าง Carlex Design ใช้วัสดุคุณภาพชั่นเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังสีดำ และสีเทาเข้มเดินด้วยเส้นด้ายเหลืองอบอวลไปด้วยความหรูหราแบบมีสไตล์ ในส่วนของบนแผงแดชบอร์ด คอนโซลกลางและแผงข้างประตูตกแต่งเสริมความโฉบเฉี่ยวด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ตอกย้ำความเข้ม

ภายใน Porsche Panamera Turbo S By Carlex Design

ภายใน Porsche Panamera Turbo S By Carlex Design

ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่นอน แต่ยังไงก็สมราคาแน่นอนด้วยความเร็วและดีไซน์ที่แตกต่าง เท่ห์โดนใจจนอยากจะเป็นเจ้าของซักคัน คะ

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Porsche ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ