ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Ford ในงาน SEMA Show ตอน 2

18 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford (ฟอร์ด)  ที่ได้มีการแปลงโฉมรถยนต์เพื่อนำมาโชว์ในงาน SEMA Show ในเมือง Las Vegas โดยครั้งที่แล้วเราก็ได้นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันถึง 5 เวอร์ชั่น สำหรับวันนี้เราก็ได้นำมาฝากเพื่อนๆ กันอีกถึง 4 เวอร์ชั่นกันเลยทีเดียว

Ford by Skyjacker Suspensions

Ford by Skyjacker Suspensions

เริ่มกันที่เวอร์ชั่นที่ 1 Ford F-150 ที่ได้มีการแปลงโฉมโดย Skyjacker Suspensions ซึ่งได้มาพร้อมกับกันชนของ Fab Fours Inc และล้อแบบ BMF รวมถึงขนาดใหญ่ของทาง BFGoodrich และเวอร์ชั่นที่ 2 กับเจ้า Ford Fusion Concepts ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากทีมงานของ Gulf Racing ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการออกแบบจากทางรัฐ California ตอนใต้

 Ford  by Ice Nine Group

Ford by Ice Nine Group

เวอร์ชั่นที่ 3 กับเจ้า Ford Fiesta Concepts ที่ได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพอย่าง Carbon-Fiber และวัสดุผสมอื่นๆ ส่วนภายในก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Ford by Hollywood Hot Rods

Ford by Hollywood Hot Rods

มาถึงเวอร์ชั่นสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับเวอร์ชั่น Ford Mustang Concepts ที่ได้มีการใช้ระบบเครื่องยนต์ของทาง Vortech Superchargers ขนาดกำลัง 695 แรงม้า แบบ “Project Yellow Jacket Ford Mustang” และ “Hollywood Hot Rods Mustang GT” ที่ให้กำลังมากถึง 750 แรงม้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง ข่าวรถยนต์ 2013  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ford