ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Kia 5 โฉม เอาใจผู้รักในเสียงเพลง

19 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Kia (เกีย) ที่ได้มีการแปลงโฉมรถยนต์ถึง 5 เวอร์ชั่นกันเลยทีเดียว โดยแต่ละเวอร์ชั่นนั้นจะได้แรงบันดาลใจจากเสียงเพลงที่หลายคนโปรดปราน ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และเอาใจผู้ที่รักในเสียงเพลงเป็นพิเศษ

 Kia Amped Soul

Kia Amped Soul

เริ่มจากเวอร์ชั่นแรก คือ Amped Soul ที่จัดเต็มด้วยลำโพง JBL จำนวนมากและซัฟวูฟเฟอร์ถึง 4 ตัวที่ยกรถให้สูงขึ้น โดยตัวรถจะมาในโทนสีขาว และล้อแม็กซ์สีทองจากฟอร์กีอาโต้ (Forgiato) ส่วนเวอร์ชั่นที่ 2 จะเป็น Vans Wraped Tour Soul ที่โดดเด่นในเรื่องของสีสันสดใสด้วยสีเหลือ แดง ฟ้า และลวดลายต่าง ๆ อีกทั้งล้อแม็กซ์ซี่เล็กสีแดงสด

 Kia Dj Booth Soul

Kia Dj Booth Soul

เวอร์ชั่นถัดไปจะเป็น Dj Booth Soul ที่ขอเอาใจเหล่า DJ เป็นพิเศษด้วยอุปกรณ์ดีเจที่หลากหลายตั้งแต่มิกเซอร์, เครื่องเล่นซีดี และชุดเครื่องเสียงจากผู้ผลิตชั้นนำ ส่วนเวอร์ชั่นที่ 4 ก็ขอเอาใจคนรักดนตรีทุกยุคทุกสมัยด้วย Music Memorabilia Soul ซึ่งตั้งใจให้เป็นพิพิธภัณฑ์ดนตรีเคลื่อนที่ ที่ได้มีการรวบรวมของหายากในโลกดนตรีไว้อย่างมากมาย

 Kia The Voice Soul

Kia The Voice Soul

มาถึงเวอร์ชั่นสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับ The Voice Soul แค่ชื่อก็รู้แล้วว่ามาจากรายการประกวดร้องเพลงที่โด่งดังที่สุดในนาทีนี้ โดยเจ้าคันนี้จะมาพร้อมกับตัวถังสีแดงสะดุดตา ซึ่งเป็นสีประจำรายการ พร้อมกับโลโก้ชูสองนิ้วอันใหญ่ยักษ์ ส่วนภายในก็ได้มีการตกแต่งด้วยสีแดงเช่นเดียวกับภายนอก

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Kia