ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แท็กซี่แวน !!! Mercedes-Benz Vito พร้อมบริการในลอนดอน

5 ม.ค. 2560 N/A views

หลังจากที่มันถูกทดสอบโดยผู้ขับขี่ Taxi มืออาชีพ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้รถตู้ Mercedes-Benz Vito ซึ่งเป็นรถแท็กซี่รุ่นใหม่ได้รับการเปิดตัวในสหราชอาณาจักร ซึ่งถูกพัฒนาโดย Mercedes-Benz Van

-mercedes-benz-vito-taxi-london 2017

การออกแบบ แท็กซี่ Mercedes-Benz Vito

การออกแบบที่สำคัญคือการติดตั้งเพลาด้านหลังขนาด 25 ฟุต เพื่อให้สอดคล้องไปตามกฏการขนส่งสาธารณะ ซึ่งช่วยในการกลับรถบนถนนที่แออัดของกรุงลอนดอนได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น START / STOP สำหรับการใช้เชื้อพลังงานเพลิงที่ดีขึ้น อีกทั้งยังมีประตูไฟฟ้าแบบเลื่อนได้ทั้งสองข้าง

2017-mercedes-benz-vito-taxi-london-2

เครื่องยนต์ แท็กซี่ Mercedes-Benz Vito

ความสามารถในการขนส่งผู้โดยสารได้ถึง 6 ที่นั่ง และยังมีที่สำหรับรถเข็นของผู้พิการได้เต็มคัน แท็กซี่ Mercedes-Benz Vito ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปริมาณต่ำ ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐาน Euro 6 มันพร้อมขุมพลัง 114 แรงม้า ควบคุมความเร็วด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

2017-mercedes-benz-vito-taxi-london-5

ราคา แท็กซี่ Mercedes-Benz Vito

ใครสนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาผ่อนเบา ๆ เพียง £168 ต่อสัปดาห์ หรือจ่ายเต็มราคาที่ £15,900

ทั้งหมดนี้ แท็กซี่ Mercedes-Benz Vito รุ่นนี้ถูกอออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคนขับแท็กซี่ในกรุงลอนดอน เพื่อตอบสนองการจราจรในเมืองได้ดีเยี่ยม

mercedes benz vito taxi london 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ