ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แบบนี้มันถูกมั้ย !!! หนุ่มโวยตำรวจล็อกล้อรถจนเกิดอุบัติเหตุ

14 ก.พ. 2561 N/A views

บนท้องถนนมักมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น การทำผิดกฎจราจร การเกิดอุบัติเหตุ หรือการทะเลาะวิวาทระหว่างคนใช้รถใช้ถนน รวมถึงผู้ขับขี่ถกเถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหมือนอย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊ก “อย่าขัดใจบัง เดี๋ยวจัดเต็ม” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“#ใครมีความรู้เรื่องนี้บอกผมทีครับ #ว่าตำรวจทำแบบนี้มันถูกมั้ย #ผมจอดซื้อข้าวไม่ถึง5นาทีล็อกล้อผม
#ผมบอกใบขับขี่ผมก็มีทำไมพี่ตำรวจ #ไม่เขียนใบสั่งให้ผมแต่ล็อกล้อผมแทน #แถมยังเกิดอุบัติเหตุอีก. ผมถามว่าใครรับผิดชอบ #ได้คำตอบมาว่า”เรื่องของคุณ”ผมนี้งงเรย #ใครรู้เรื่องนร้บอกทีคับผมงง???”

รถยนต์ที่มาเฉี่ยวชน

รถยนต์ที่มาเฉี่ยวชน

เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของโพสต์จอดรถข้างถนนเพื่อลงไปซื้ออาหาร และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อคล้อรถ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุถูกรถอีกคันมาเฉี่ยวชนด้านท้าย จึงได้ตั้งคำถามว่าใครจะรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น

โวยตำรวจ

รถที่ถูกล็อกล้อ

สำหรับคลิปดังกล่าวมีผู้คนเข้าไปดูกว่า 7 แสนครั้ง และถูกแชร์ไปเกือบ 2 พันแชร์ และมีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทำนองเดียวกันว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นมาจากการจอดรถในที่ห้ามจอด จนทำให้ตำรวจต้องล็อคล้อ และสุดท้ายนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุ

โวยตำรวจ

ป้ายห้ามจอด

การทำผิดกฎจราจรเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องบังคับใช้กฎหมาย ส่วนการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนควรจะให้ประกันภัยรถยนต์ (ถ้ามี) เข้ามาดูแล ใช่หรือไม่

หัวร้อน ตำรวจ

เครดิต : อย่าขัดใจบัง เดี๋ยวจัดเต็ม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ