ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แปลงร่าง Toyota IQ เป็น GR Yaris Mini-Me ?

25 ธ.ค. 2564 N/A views

เพื่อดึงดูดความสนใจทางจูนเนอร์ได้แปลงร่าง Toyota IQ เป็น Toyota GR Yaris Mini-Me และคาดว่าจะเปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2022 ปีหน้า โดยรูปภาพของงานสร้างสรรค์นี้ถูกโพสต์บน Twitter ก่อนการเปิดตัว

Toyota-IQ-Dressed-Like-A-GR-Yaris-1

ทุกอย่างเริ่มต้นบน โตโยต้า iQ รถขนาดเล็กจากค่ายญี่ปุ่น ที่มีคู่แข่งอย่าง Smart Fortwo โดยทางจูนเนอร์ได้ใส่ชุดไฟของ GR Yaris กันชนแบบคัสตอม ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ และล้อสีขาวชุดใหม่ พร้อมยางที่กว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Toyota-IQ-Dressed-Like-A-GR-Yaris-2

ภายในมาพร้อมเบาะที่นั่งแบบรถแข่ง พวงมาลัย Momo แบบ 3 ก้าน แผงหน้าปัดแบบคัสตอม และหน้าจอติดตั้งบนคอนโซลกลาง ที่นั่งด้านหลังถูกถอดออก ทำให้มีที่ว่างสำหรับเครื่องยนต์จาก Kawasaki Ninja ZX-14R ซึ่งเป็นหนึ่งในจักรยานยนต์ที่เร็วที่สุดในโลก โดยมีท่อไอเสียโผล่ออกมาทางกระจกหลัง

Toyota-IQ-Dressed-Like-A-GR-Yaris-3

เครื่องยนต์ Kawasaki Ninja ZX-14R จะเป็นแบบสี่สูบ 16 วาล์ว ความจุ 1,441 ซีซี ให้กำลัง 208 แรงม้า (155 กิโลวัตต์ / 211 แรงม้า) และแรงบิด 154 นิวตันเมตร (113 ปอนด์-ฟุต) ช่วยสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดุดัน 

Toyota-IQ-Dressed-Like-A-GR-Yaris-4

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด