ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แปลงโฉมสุดแปลก !! Nissan Patrol

26 ก.ย. 2556 N/A views

คันเดียวในโลก สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีการแปลงโฉมสุดเพี้ยนให้กับเจ้า Nissan Patrol (นิสสัน แพทโรล) ด้วยการย้ายพวงมาลัยของ Nissan Patrol ให้มาอยู่ตรงกลางห้องโดยสารที่เบาะหลัง เรียกได้ว่าเป็นที่ตื่นตาตื่นใจกันเลยทีเดียว

Nissan Patrol

Nissan Patrol

Nissan Patrol คันนี้ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากนครดูไบอย่าง King of Customs Garage ที่ได้มีแนวคิดแปลกๆ ด้วยการย้ายพวงมาลัยให้มาอยู่ตรงกลางห้องโดยสารที่เบาะหลัง ถือเป็นรถคันแรกในโลกก็ว่าได้ที่คนขับสามารถนั่งอยู่ที่เบาะหลังในการควบคุมตัวรถเหมือนปกติทั่วไป

Nissan Patrol

Nissan Patrol

ส่วนการออกแบบภายในของเจ้า Nissan Patrol นั้น จะมีการตกแต่งด้วยแผงคอนโซลหน้าที่ถูกติดตั้งหน้าจอสามตัวโดยปราศจากพวงมาลัย ขณะที่เบาะหลังเพียบพร้อมด้วยพวงมาลัย แป้นเหยียบ อีกทั้งยังมีการติดตั้งกล้องแทนที่กระจกข้างฝังอยู่หลังพนักพิงศีรษะของเบาะคู่หน้าอีกด้วย

Nissan

Nissan

เมื่อดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว รถยนต์คันนี้ก็ไม่ต่างจากรถเอสยูวีปกติทั่วไป แต่เมื่อได้เข้ามาสัมผัสภายในห้องโดยสารก็จะพบกับความแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการดัดแปลงที่แปลกใหม่ที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan