ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แผนใหม่!! ฮอนด้าเตรียมส่ง Honda Civic 2012-2013

22 ธ.ค. 2554 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวจากค่ายรถยนต์ ฮอนด้า มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ตามที่มีข่าวของการเตรียมปรับโฉม All-New Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 9 รุ่นปี 2012 ที่ได้มีการจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกแล้ว (ยกเว้นบางตลาดเช่น ประเทศไทย) ล่าสุดสำนักข่าว AP ได้รายงานว่า Honda ได้มีแผนงานแน่นอนที่จะเปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค เฟซลิฟท์ (Honda Civic Facelift) หรือ Civic รุ่นไมเนอร์เชนจ์ครั้งแรกของโฉมดังกล่าวภายในปี 2012 ซึ่งถือว่าเร็วกว่าการปรับโฉมตามปกติทั่วไปถึง 2-3 ปี

Honda Civic 2012

Honda Civic 2012

ทั้งนี้ เพราะการปรับปรุงในด้านสมรรถนะในเรื่องของการควบคุมการขับขี่ และคุณภาพโดยรวมของตัวรถ หลังจากที่ได้รับฟีดแบ้คในทางลบมาอย่างต่อเนื่อง แต่กลับไม่มีการระบุถึงการปรับปรุงรูปโฉมที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ด้านหลัง Honda Civic 2012

ด้านหลัง Honda Civic 2012

โดยประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นตลาดที่สะท้อนให้เห็นความล้มเหลวของ Civic รุ่นนี้อย่างชัดเจนผ่านยอดขายที่ลดฮวบทั้งที่เคยเป็นรถขายดีระดับต้นๆ มาตลอด แต่ยอดขายในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายนที่ผ่านมา Honda หล่นไปอยู่อันดับ 4 ตามหลัง Chevrolet Cruze, Ford Focus และ Hyundai Elantra ทั้งๆ ที่มีการปรับโฉมใหม่หมด

ภายใน Honda Civic 2012

ภายใน Honda Civic 2012

อย่างไรก็ตามการที่ยอดขายลดลง ส่วนหนึ่งมาจากเหตุการณ์สึนามิที่ประเทศญี่ปุ่นในต้นปี แต่สิ่งที่ยังค้างคาใจและต้องลุ้นต่อไปก็คือ Honda จะทำการปรับเปลี่ยนโฉมให้ดูดีกว่าที่เป็นอยู่นี้ไปพร้อมๆ กับการอัพเกรดสมรรถนะด้วยหรือไม่

Honda Civic 2012 - 02

Honda Civic 2012 - 02

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ