ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แม็คลาเรนเปิดศูนย์บริการ McLaren F1 แบบเฉพาะในเมืองลุงแซม

22 ธ.ค. 2560 N/A views

หลังจากหยุดผลิต McLaren F1 (แม็คลาเรน พี 1) ไปเกือบสองทศวรรษ (1992-1998) แต่บริษัทยังคงไม่หยุดการดูแลบำรุง รักษาด้วยการเปิดศูนย์บริการแบบเฉพาะเพื่อไอคอนนิค ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา

McLaren-F1-5

ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้คือ 1 ใน 2 ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตจาก McLaren Special Operations (MSO) ซึ่งดำเนินการโดยแม็คลาเรน ฟิลาเดลเฟีย และสถานที่ตั้งนั้นไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา เพื่อความเป็นส่วนตัว และเพื่ออิสระในการตัดสินใจเข้ามาใช้บริการของลูกค้า

McLaren-F1-12

McLaren

นอกเหนือไปจากสถานที่ตั้งอันลึกลับแล้ว ศูนย์บริการยังมีเครื่องมือที่จำเป็นแบบดั้งเดิมสำหรับบริการ McLaren F1 รวมไปถึงช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมมาเป็นพิเศษโดยผ่านการสอนจาก MSO แม็คลาเรนกล่าวว่า ช่างเทคนิคสามารถทำทุกอย่างตั้งแต่การบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานไปจนถึงการรีเฟรชระบบใหม่ และการบูรณะ ซ่อมแซมในส่วนที่สำคัญ ๆ

McLaren-F1-13

แน่นอนว่าการเป็นเจ้าของ McLaren F1 จะแตกต่างไปจากการครอบครองรถบ้านทั่วไป และบริษัทจะจดบันทึกการให้บริการเป็นประจำทุกปี ตรวจสอบรถอย่างพิถีพิถัน ยังรวมทั้งของเหลวต่าง ๆ ใส้กรอง เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน ตรวจสอบระบบกันสะเทือนอย่างละเอียด หลังจากให้บริการเสร็จสิ้นแล้ว รถจะถูกนำไปทดสอบอย่างเต็มรูปแบบบนสนามทดสอบ

McLaren-F1-4

McLaren-F1-8

Tony Joseph ประธานแม็คลาเรน อเมริกาเหนือ กล่าวว่าการให้บริการ McLaren F1 ไม่ใช่กระบวนการที่รวดเร็วมากนัก โดยเขาอธิบายว่า “สำหรับเจ้าของรถในอเมริกาเหนือ คุณต้องเพิ่มเวลาจากการใช้บริการจริง ด้วยการเพิ่มเวลาเดินทางไป และกลับจากอังกฤษ นั้นคือเวลาการให้บริการที่แท้จริง การมีศูนย์บริการในอเมริกาเหนือจะช่วยให้เราสามารถลดเวลาในการขนส่งได้อย่างมาก พร้อมกับมีสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็น และได้รับอนุญาตสำหรับ McLaren F1ในอเมริกาเหนือ และเจ้าของรถ”

McLaren-F1 ศูนย์บริการ

McLaren-F1-11

สำหรับ McLaren F1 ผลิตทั้งหมดด้วยจำนวนเพียง 106 คัน แม้จะผลิตด้วยจำนวนเพียงน้อยนิด แต่มูลค่าทางการตลาดของซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ กลับสูงเป็นพิเศษดังนั้นจึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลจากศูนย์บริการของผู้ผลิตโดยตรง เพื่อรักษาสภาพให้สมบูรณ์มากที่สุด

McLaren F1 ศูนย์บริการ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ