ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงต่อเนื่อง!! Ford ต้อนรับปีมังกร ด้วยยอดขายสูงสุด

14 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับค่ายรถยนต์ฟอร์ดกับยอดขายรถยนต์ ในช่วงนี้ครับ

ฟอร์ด ประเทศไทย เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์เช่นเดียวกับเมื่อสิ้นปีพ.ศ. 2554 โดยฟอร์ดเปิดเผยวันนี้ว่าในเดือนมกราคม บริษัทมียอดขายรถยนต์อยู่ที่ 3,252 คัน เพิ่มขึ้น 67 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า นำโดยความนิยมในฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ และฟอร์ด โฟกัส รวมทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้

Ford Focus

Ford Focus

ยอดขายเดือนมกราคมทำให้ฟอร์ดมีส่วนแบ่งตลาดโดยรวมอยู่ที่ 4.2 เปอร์เซ็นต์ โดยยอดขายที่ดีเยี่ยมในเดือนมกราคมนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากปีพ.ศ. 2554 ซึ่งฟอร์ดมียอดขายตลอดทั้งปีในระดับสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 29,200 คัน เพิ่มขึ้น 114 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ทำให้ฟอร์ดเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย

Ford Fiesta

Ford Fiesta

ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ซึ่งเป็นรถที่ผลิตในประเทศไทย มียอดขายในเดือนมกราคมที่ 2,169 คัน เพิ่มขึ้น 75 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า นับเป็นยอดค้าปลีกต่อเดือนในระดับสูงสุดตั้งแต่ ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่เปิดตัวไปเมื่อปี 2553 สัดส่วนเท่ากับเกือบ 15.7 เปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ซึ่งมีการแข่งขันกันค่อยข้างสูงมาก

Ford Ranger

Ford Ranger

ความสามารถในการเชื่อมต่อกับไลฟสไตล์ของผู้บริโภคในประเทศไทยได้อย่างลงตัว ถือเป็นปัจจัยหลักประการหนึ่งที่ทำให้ฟอร์ด เฟียสต้า ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และสามารถครองตำแหน่งเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ร้อนแรงที่สุดในตลาด

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ