ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงเต็มพิกัด !! Lotus Exige V6 Cup

20 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lotus มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เปิดตัวแล้วสำหรับ Lotus Exige V6 Cup ที่งาน Lotus Festival ในสนามแข่ง Brands Hatch ประเทศอังกฤษสุดสัปดาห์นี้  เป็นรถสปอร์ตที่ถูกพัฒนาขึ้น สำหรับประชันในสนามแข่งและออกจำหน่ายจริงไปพร้อมๆกัน จึงมีความแรงและสมรรถนะที่ “ฮาร์ดคอร์” ที่สุดในไลน์ Exige

Lotus Exige V6 Cup

Lotus Exige V6 Cup

Exige V6 Cup มาพร้อมกับสองเวอร์ชั่น คือ Track Day มีราคาจำหน่าย 62,995 ปอนด์ และ Full-on Competition-Spec สนนค่าตัวอยู่ที่ 74,995 ปอนด์ ทั้งสองรุ่นใช้ขุมพลัง V6 ความตุ 3.5 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 346 แรงม้า มีน้ำหนักตัวเพียง 1,080 กก.เท่านั้น ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 273 กม./ชม.

ด้านข้าง Lotus Exige V6 Cup

ด้านข้าง Lotus Exige V6 Cup

นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบ Lotus Dynamic Performance Management ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมด Race, Sport และ Touring ได้ตามต้องการ พร้อมติดตั้งช่วงล่างแบบปรับระดับได้ แผ่นดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่ด้านท้าย ปีกสปอยเลอร์หลัง ลิ้นสปอยเลอร์หน้า และยางเกรดรถแข่ง Pirelli P-Zero Trofeo

ด้านหลัง Lotus Exige V6 Cup

ด้านหลัง Lotus Exige V6 Cup

นอกจากนี้ ยังมีพวงมาลัยแบบถอดออกได้สไตล์รถแข่ง เบาะที่นั่งบั๊กเก็ตซีทของ HANS โรลบาร์นิรภัย และถังดับเพลิงมาตรฐาน FIA ขณะที่เข็มขัดนิรภัยมีให้เลือกใช้ทั้งแบบ 4 จุด และ 6 จุด Lotus จะเริ่มเดินสายการผลิต Exige V6 Cup ในเดือนธันวาคมนี้ไปจนถึงมีนาคม 2013 โดยจะผลิตเบื้องต้นเพียง 20 คัน

 

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ