ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงเร้าใจ BMW ActiveHybrid 5

21 พ.ค. 2556 N/A views

เมื่อพูดถึงค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง ค่าย BMW ทุกคนก็คงจะนึกถึงการออกแบบดีไซน์ที่มีความหรูหราทั้งภายนอกและภายใน และสมรรถนะที่ยากที่จะหารุ่นใดๆ มาเปรียบเทียบ ล่าสุดทางค่าย BMW ก็ได้เปิดโฉบรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความแรงอย่างเต็มพิกัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรุ่น 2014 ActiveHybrid 5

 ActiveHybrid 5

ActiveHybrid 5

มีการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว หรูหรา ตามแบบฉบับของ “บีเอ็มดับเบิลยู” ด้วยการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า ไฟท้าย กันชนหน้า หรือล้ออัลลอย ที่มีความสวยงามและโดดเด่น

ActiveHybrid 5

ActiveHybrid 5

ส่วนภายในของเจ้า บีเอ็มดับบลิว แอคทีฟไฮบริด 5 2014 นั้น มีการดีไซน์ แบบเรียบๆที่ผสมผสานกับความคลาสสิก และเน้นในเรื่องของห้องโดยสารที่มีขนาดกว้างขวางทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ด้วยเบาะที่ทำมาจากวัสดุคุณภาพทำให้รู้สึกนั่งสบายมากยิ่งขึ้น

ActiveHybrid 5

ActiveHybrid 5

มาพร้อมกับขุนพลังสูงสุด 340 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์ 6 สูบ 4 วาล์ว/สูบ ที่ผสานกับระบบไฮบริด ที่ทำให้ประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

 ActiveHybrid 5

ActiveHybrid 5

ราคา BMW ActiveHybrid 5 นี้จะอยู่ราวๆประมาณ 5,399,000 บาท และยังมีอีกหนึ่งรุ่นคือรุ่น ActiveHybrid 5 M Sport ราคาก็จะอยู่ราวๆประมาณ 5,599,000 บาท ค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และการจัดแสดงรถยนต์ต่างๆได้ที่ Thaicarlove.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ BMW