ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงแบบจัดเต็ม !! Nissan GT-R

7 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีเพิ่มขุนพละให้กับเจ้า Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

Nissan GT-R

Nissan GT-R

Nissan GT-R ได้มีการอัปเดรตสมรรถนะเครื่องยนต์โดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากโรมาเนียอย่าง Exelixis Motorsports อีกทั้งยังได้มีการปรับโฉมทั้งภายนอกและภายใน ก่อนนำไปวิ่งทดสอบความแรงบนระยะควอเตอร์ไมล์

Nissan GT-R

Nissan GT-R

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Nissan GT-R คันนี้ ได้มีการอัปเดรตพละกำลังสูงสุดถึง 1,500 แรงม้า เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบชาร์จ สามารถทำเวลาควอเตอร์ไมล์ระยะ 402 เมตรได้ที่ 8.47 วินาที ที่ความเร็วปลายเส้นกระฉูดไปถึง 277 กม./ชม.

Nissan GT-R

Nissan GT-R

แต่เจ้า Nissan GT-R คันนี้ ได้ครองตำแหน่งเพียงรถที่เร็วที่สุดของยุโรปเท่านั้น เพราะแชมป์โลกยังคงเป็นของ Alpha Omega GT-R ที่มีขุมพลังสูงสุดถึง 1,700 แรงม้าซึ่งสามารถวิ่งทางตรงได้ต่ำกว่า 8 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan