ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ !! แต่งสปอร์ต Vios TRD Sportivo

15 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Toyota ปรับโฉม วีออสใหม่ กับ New Toyota Vios TRD Sportivo เท่ห์ลุคใหม่โดนใจสปอร์ต เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชอบความสปอร์ต มาพร้อมกับพีเซนเตอร์สาวน้อยชื่อดัง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่มาในลุคแบบ เปรี้ยว พร้อมหนุ่มจากบ้านเอเอฟ โจ และว่านที่มาในลุคมาดเท่

New Toyota Vios TRD Sportivo

New Toyota Vios TRD Sportivo

ซึ่ง โตโยต้า วีออส ทีอาร์ดี สปอร์ต ทีโว มาพร้อมกับชุดแต่งพิเศษเฉพาะรุ่นที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยวตั้งแต่สเกิร์ตรอบคันด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก โคมไฟหน้าแบบ Smoked Chrome ปลายท่อไอเสียสแตนเลส สติกเกอร์ด้านข้างดีไซน์สปอร์ต และโลโก้ TRD Sportivo บริเวณฝากระโปรงท้าย

ภายใน Toyota Vios TRD Sportivo

ภายใน Toyota Vios TRD Sportivo

นอกจากนี้ภายในตัวรถยังมีการเพิ่มความสปอร์ตและความเร้าใจมากขึ้นด้วย เบาะหนังสีแดงและคำพร้อมโลโก้ TRD Sportivo พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังสีดำเย็บด้วยด้ายแดงเพิ่มความเฉียบและดูเท่ห์ พร้อมฐานเกียร์ แผงคอนโซลกลาง และที่วางแขนหุ้มลายเคฟลาสีแดง

เต้ย พรีเซนเตอร์ New Toyota Vios TRD Sportivo

เต้ย พรีเซนเตอร์ New Toyota Vios TRD Sportivo

โดยในรุ่นพิเศษ TRD Sportivo นี้ จะทำการผลิต จำกัดเพียง 4,100 คันเท่านั้น เพื่อนๆที่ชอบความสปอร์ตต้องบอกว่าพลาดไม่ได้ ส่วนราคาก็เบาๆๆเริ่มต้นที่  646,000 บาทเท่านั้นคะ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Toyota ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ โตโยต้า ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ