ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่!! Suzuki Grand Vitara 2013

14 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Suzuki มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Suzuki Grand Vitara หรือใช้ชื่อในการทำตลาดที่ญี่ปุ่นว่า Escudo เป็นหนึ่งในรถกระแสหลักในเซกเมนท์รถ Compact SUV มานาน โดยเจนเนอเรชั่นปัจจุบันได้เริ่มทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมา และเพื่อเป็นการรักษาฐานลูกค้าไว้ Suzuki จึงต้องสร้างความสดใหม่ให้กับตัวรถ จึงตัดสินใจเปิดตัว Escudo โฉมใหม่รุ่นปี 2013 ในประเทศญี่ปุ่น

2013 Suzuki Escudo

2013 Suzuki Escudo

การปรับโฉมในระดับไมเนอร์เชนจ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับแผงกระจังหน้า และบาร์คู่รูปปีก กันชนหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมตกแต่งด้วยชิ้นงานสีดำ กระเปาะไฟหน้าสีดำ และล้ออัลลอยใช้ดีไซน์ใหม่ โดยมีการถอดล้ออะไหล่ที่ประตูท้ายด้านนอกออกไป และเก็บไว้ในตัวรถเพื่อให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น รวมถึงการเปลี่ยนตำแหน่งกรอบป้ายทะเบียน ส่วนภายในห้องโดยสาร มีเพียงการใช้วัสดุแบบใหม่ในการตกแต่งรวมถึงสีใหม่ให้เลือกสำหรับตัวเบาะ และแผงข้างประตู

ด้านหลัง 2013 Suzuki Escudo

ด้านหลัง 2013 Suzuki Escudo

นอกจากนี้ Grand Vitara หรือ Escudo โฉมใหม่ยังมีรุ่นพิเศษที่เรียกว่า X-Adventure ที่มาพร้อมตัวถังสีน้ำตาล Bison Brown Pearl Metallic ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว กระจังหน้าโครเมี่ยม กระจก Privacy Glass สปอยเลอร์ท้าย โดยมีอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเข้ามาเช่น หลังคาซันรูฟ ตกแต่งด้วยหนังกลับแบบนิ่มสีแดงบริเวณเบาะนั่ง พวงมาลัย และหัวเกียร์

ภายใน 2013 Suzuki Escudo

ภายใน 2013 Suzuki Escudo

อย่างไรก็ตาม Suzuki ไม่ได้มีการเปิดเผยว่า การปรับเปลี่ยนในครั้งนี้จะมีขึ้นกับ Grand Vitara ในตลาดอื่นๆ ด้วยหรือไม่

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ