ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉม !! Mini Coupe 2012

9 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=466]

สำหรับ All-New MINI Coupe 2012 เวอร์ชั่นคูเป้ตัวเล็กที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร แบบ Naturally Aspirated (NA) 122 แรงม้า สำหรับรุ่นพื้นฐาน เครื่องยนต์เทอร์โบ 184 แรงม้า สำหรับ Cooper S และรุ่น John Cooper Works ขนาด 211 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลเป็นรุ่นเทอร์โบ ความจุ 2.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า

นอกจากนี้ มินิ คูเปอร์ 2012 ยังมาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่มีความโดดเด่นด้วยหลังคารูปหมวก และห้องโดยสารภายใน โดยมีสีใหม่และได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมเป็นพิเศษ และยังสามารถบรรจุของได้เพิ่มขึ้นถึง 280 ลิตร

สำหรับแฟนๆ มินิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ