ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โชว์ของ Range Rover Hybrid Long Wheelbase

30 เม.ย. 2557 N/A views

Range Rover ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวรถไฮบริดเครื่องยนต์ดีเซลครั้งแรกในจีน โดยส่ง Range Rover Hybrid Long Wheelbase ให้ชาวจีนได้ลิ้มลองในงาน beijing motor show 2014

Range Rover Hybrid Long Wheelbase

Range Rover Hybrid Long Wheelbase

 ยาวขึ้นกว้างขึ้น Range Rover Hybrid Long Wheelbase

Range Rover Hybrid Long Wheelbase เป็นรถเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด และพิเศษสุดโดยมีฐานล้อยาวขึ้น 186 มม. เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่อย่างเต็มพิกัด โดย Range Rover ได้จับกระแสนิยมของชาวจีน ที่ต้องการรถ SUV ที่กว้างสะดวกสบาย โดยในรุ่นนี้มีตัวถังที่ยาวขึ้นเป็น 5.2 เมตร

มองจากด้านข้าง Range Rover Hybrid Long Wheelbase

มองจากด้านข้าง Range Rover Hybrid Long Wheelbase

มุมมองที่กว้างกว่าจากภายนอก

ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งสอดรับกับไฟหน้าดวงโตที่มีหลอด LED ได้เป็นอย่างดี ด้านข้างดูยาวขึ้นและดูยาวขึ้นไปอีกเมื่อมีเส้นคาดจากไฟหน้าถึงไฟท้าย ส่วนด้านท้ายดูดีด้วยไฟดวงโดและการดีไซน์ที่ให้อารมณ์ท้าทายดีสปอร์ต

ภายในลงตัว Range Rover Hybrid Long Wheelbase

ภายในลงตัว Range Rover Hybrid Long Wheelbase

ลงตัวจากภายใน

ด้านในจัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นครบครัน แต่ที่สะดุดตาสุดๆคงจะเป็นเรื่องการออกแบบวัสดุภายใน ตั้งแต่คอนโซลหน้าไปถึงด้านหลัง การเลือกใช้สีที่ลงตัวทำให้รถดูกว้างไม่รกตา การออกแบบภายในดูเข้ากันได้อย่างดีด้วยการใช้เหลี่ยมมุมที่สมดุล แต่พวงมาลัยดูใหญ่ไปนิดนะ

ขุมพลัง Range Rover Hybrid Long Wheelbase

ขุมพลัง Range Rover Hybrid Long Wheelbase

ขุมพลังอัจริยะ

มาดูของดีที่สุดของ Range Rover Hybrid Long Wheelbase โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ไฮบริดดีเวล ใช้เครื่องยนต์ SDV6 ความจุ 3.0 ลิตร ประกบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด ส่งกำลังได้มากถึง 340 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที อัตราบริโภคน้ำมันประหยัดพอตัว 15.6 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 169 กรัม/กม. Land Rover ยังบอกอีกว่ารถไฮบริดฐานล้อยาวรุ่นนี้สามารถวิ่งด้วยพลังไฟฟ้าได้ไกล 1.6 กม. ที่ความเร็วไม่เกิน 48 กม./ชม.

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ