ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โชว์ตัว !! Volkswagen Golf 2013

10 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โฟล์คสวาเกน เปิดตัว โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ 2013 ในงาน New National Gallery ที่ประเทศเยอรมันนี ด้วยรูปโฉมภายนอกที่แตกต่างไปจากเดิม และเพิ่มเติมดีไซน์เก๋ๆลงไปเล็กน้อย ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น และยังเพิ่มเอกลักษ์ของตัวถัง ซึ่งยาวกว่ารุ่นเดิม 56 มม กว้างกว่า 59 มม และเตี้ยกว่าอยู่ 28 มม.

Volkswagen Golf 2013

Volkswagen Golf 2013

และยังตกแต่งภายในห้องโดยสารเพิ่มเติม ซึ่งมีให้เลือก 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Trendline ถือว่าสมบูรณ์แบบ มีทั้งระบบปรับอากาศ การตกแต่งด้วยเมทัลลิกทั่วทั้งห้องโดยสาร กระจกปรับไฟฟ้า เบาะที่นั่งแถวหลังพับได้และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว

ในรุ่น Comfortline ติดตั้งเบาะที่นั่งแบบ comfort seats พวงมาลัยหุ้มหนังและพรมปูพื้น พร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ Composition Touch ระบบตรวจสอบความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ เซ็นเซอร์ถอยหลังและล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

ภายใน Volkswagen Golf 2013

ภายใน Volkswagen Golf 2013

และสุดท้าย รุ่นท็อปไลน์ Highline เสริมความเท่ห์ และดุดันภายนอกด้วยวัสดุโครเมียมรอบคัน หลอดไฟซีนอน ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สำหรับภายในเติมความสปอร์ตด้วยเบาะที่นั่งหุ้มวัสดุ Alcantara พร้อมแสงไฟ ambient เพิ่มความหรูหราได้อย่างลงตัว

ด้านหลัง Volkswagen Golf 2013

ด้านหลัง Volkswagen Golf 2013

พร้อมระบบความปลอดภัยเต็มพิกัดผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับได้ตามต้องการถึง 5 โหมด ได้แก่ Eco, Sport, Normal, Individual และ Comfort ขุมพลังใต้ฝากระโปรงมีให้เลือกถึง 4 รุ่นตามความต้องการ ซึ่งทุกรุ่นติดตั้งระบบสตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเพื่อความประหยัดสูงสุด เท่านั้นยังไม่พอยังมีเวอร์ชั่นพิเศษ BlueMotion ที่มีอัตราบริโภคน้ำมันประหยัดสุดๆที่ 31.2 กิโลเมตร ต่อลิตรและปล่อยไอเสียเพียง 85 กรัมต่อกิโลเมตร

Volkswagen Golf 2013 พร้อมเปิดตัวครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ราคาเริ่มต้นเบาๆ อยู่ที่ 16,975 ยูโร ครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Volkswagen ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ โฟล์คสวาเกน ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ