ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โชว์สมรรถนะ Aston Martin V12 Vantage S

2 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Aston Martin  (แอสตันมาร์ติน)  ที่ได้มีการส่งวีดีโอโชว์สมรรถนะของซูเปอร์คาร์ที่ว่ากันว่ามีความทรงพลังที่สุดของแบรนด์ Aston Martin V12 Vantage S ในสนามซิลเวอร์สโตน

Aston Martin V12 Vantage S

Aston Martin V12 Vantage S

ภายนอก Aston Martin V12 Vantage S

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Aston Martin V12 Vantage S นั้นจะเป็นรถแบบคูเป้ 2 ประตู โดดเด่นด้วยกระจังหน้ารูปทรงเอกลักษณ์ประจำค่ายภายในแปะตะแกรงลายรังผึ้งสีดำล้อมกรอบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เสริมความดุดัน

Aston Martin V12 Vantage S

Aston Martin V12 Vantage S

ภายใน Aston Martin V12 Vantage S

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Aston Martin V12 Vantage S จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความหรูหรา ที่มีมาพร้อมกับพวงมาลัยด้านบนที่เน้นความสปอร์ต ด้านล่างเน้นหรูหราหมุนจากซ้ายสุดไปขวาสุดเพียง 2.6 รอบ อีกทั้งเกียร์ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ให้ทั้งความสวยงาม ดุดัน

Aston Martin V12 Vantage S

Aston Martin V12 Vantage S

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Aston Martin V12 Vantage S คันนี้ใช้ขุมพลังบิ๊กบล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร รีดพละกำลัง 573 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 3.9 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดทำได้มากกว่า 330 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar  รถสปอร์ต  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Aston Martin