ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทะเบียนคุ้น ๆ ?! ผู้โดยสารสุดงงเจอโชเฟอร์ Taxi เมาเหล้า

19 ต.ค. 2562 N/A views

ใช่หรือไม่ ผู้ที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่ สิ่งแรกที่ควรคำนึกคือความปลอดภัยของลูกค้า หรือผู้โดยสาร ซึ่งรวมถึงเพื่อนร่วมทางอีกด้วย แต่ถ้าคุณมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ คุณจะมีวิธีรับมืออย่างไร เมื่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Anuvat Bandasak” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“เหตุการณ์เมื่อเย็นวันนี้ โบกแท็กซี่ ทะเบียน ทฬ3340 กรุงเทพฯ สีเหลือง จากราม2 จะไป กิ่งแก้ว แต่ไปไม่ถึง เพราะคนขับเมาเหล้า พูดจาวกไปวนมา พูดแต่เรื่องลามก แล้วยังจะกินเหล้าขณะขับรถอีก ดูแล้วไม่ปลอดภัย เลยขอลงก่อน #กลัวตาย #แท็กซี่ขี้เมา อีจัน
ปล.หลังจากที่เราลงรถแล้ว เค้ายังรับผู้โดยสารขึ้นต่อ”

Taxi-เมาjpg-1

เหตุการณ์ในคลิปวีดิโอจะเห็นผู้โดยสารพยามพูดคุยกับคนขับรถแท็กซี่ ที่มีอาการคล้ายกับคนเมาสุราให้พยายามตั้งสติขับรถ นอกจากนั้นคนขับยังพยามจะดื่มน้ำอะไรบางอย่างที่อยู่ในขวด แต่ผู้โดยสารห้ามพร้อมบอกว่า “พี่อย่าเพิ่งกิน” สุดท้ายผู้โดยสารก็ได้เดินทางถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย

Taxi-เมาjpg-3

เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่มีความลุ้นระทึกไปตลอดทาง และที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือแม้คนขับจะไม่ใช่คนเดียวกัน แต่รถแท็กซี่คันนี้ที่มีหมายเลขทะเบียน ทฬ 3340 กรุงเทพมหานคร จะใช่คันเดียวกันกับคันที่เคยเป็นข่าว (ทฬ 3340 กรุงเทพมหานคร) “สาวโวย !! Taxi จะปล่อยลงกลางทางเพื่อให้หาคันใหม่” หรือไม่คงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยตรวจสอบแล้วครับ

Taxi-เมาjpg-31222

เครดิต : Anuvat Bandasak

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด