ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger รถกระบะทางทหารสุดแกร่ง

19 ต.ค. 2562 N/A views

Ricardo บริษัทวิศวกรรมจากประเทศอังกฤษได้เปิดตัว Ford Ranger รถกระบะทางทหารที่สามารถทำหน้าที่ขนส่งได้หลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นเพื่อการป้องกัน หรือการดูแลความปลอดภัยต่าง ๆ

Ford-Ranger-รถกระบะทางทหาร-1

Ford Ranger รุ่นมาตรฐาน

บริษัทวิศวกรรมจากประเทศอังกฤษเจ้านี้ ได้สร้างรถทางการทหารมาแล้วหลายรุ่นเช่น WMIK รถเพื่อการโจมตีขนาดเบาที่มาจากค่าย Land Rovers หรือ All-new Foxhounds ที่ใช้ในกองทัพอังกฤษ ส่วนการอัพเกรดรถกระบะจาก Ford ได้ร่วมมือกับ Polaris Government and Defense ในการสร้างสรรค์

Ford-Ranger-รถกระบะทางทหาร-2

สำหรับการปรับแต่งแก้ไขนี้ได้มีการปรับปรุงระบบไฟ 24 โวลต์ที่สามารถให้พลังงานได้ตามที่ต้องการ และการป้องกันการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า ใต้ท้องรถมีการหุ้มเกราะ พร้อมกระกันกระสุน กันชนหน้า-หลังน้ำหนักเบา มีกาดเครื่องแบบพิเศษที่สามารถป้องกันหม้อน้ำ ระบบส่งกำลัง และถังน้ำมัน เป็นต้น

บริษัท Ricardo จะสร้างสรรค์ Ford Ranger ด้วยขุมพลังที่มีให้หลากหลายแบบ เช่นเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ EcoBlue ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบที่ให้กำลัง 210 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เป็นต้น

Ford-Ranger-รถกระบะทางทหาร-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด