ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru Forester คันที่ 2 ล้านถูกขายในเมกา

3 ส.ค. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นอย่างซูบารุ (Subaru) ได้ออกมาประกาศความสำเร็จของ Subaru Forester ที่ได้เดินทางมาถึงหลักไมล์ที่สำคัญ เมื่อสายพานการผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้เดินทางไปถึงคันที่ 2 ล้าน หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในปี 1997

ราคา-All-New-Subaru-Forester-2

สำหรับ Subaru Forester คันที่ 2 ล้านคันนี้ถูกจำหน่ายให้กับ Brian Gerber ชายผู้เป็นลูกค้าขาประจำของแบรนด์ โดยการส่งมอบมีขึ้นที่ตัวแทนจำหน่าย Ruge’s Subaru ซึ่งตั้งในเมือง Rhinebeck นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ราคา-All-New-Subaru-Forester-3

ยอดขายประจำปีของ Subaru ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องช่วยทำให้ Subaru Forester สามารถทำสถิติได้ที่ 2 ล้านคัน ในปี 2013 มันสามารถยื่นมือไปแตะที่ตัวเลข 1 ล้าน และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปีมันสามารถทำยอดขายข้างต้น

ราคา-All-New-Subaru-Forester-5

“ยอดขายที่เติบโตในตลาดสหรัฐอเมริกาของ Subaru ประสบความสำเร็จถึง 11 ปีติดต่อกัน โดยมี Forester เป็นตัวขับเคลื่อนหลักที่นำไปสู่ความสำเร็จนั้น ” Thomas J. Doll ประธานและซีอีโอของ Subaru of America กล่าวต่อ “การบรรลุเป้าหมายครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการบริการลูกค้าด้วยรถยนต์ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยที่สูง มีความสามารถ และความน่าเชื่อถือ”

ราคา-All-New-Subaru-Forester-4

ย้อนกลับไปในปี 1997 Subaru Forester เจเนอเรชั่นแรก มุ่งเป้าไปยังลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และความสามารถรอบตัวเหมือนกับ Subaru Outback แต่มีขนาดเล็กกว่า โดยคุณสมบัติหลาย ๆ อย่างมีความเหมือน และเป็นแบบเดียวกันกับรุ่นพี่ อย่างเช่นเครื่องยนต์ Boxer ขนาด 2.5 ลิตร ระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive และมีระยะห่างจากพื้นถนนถึงส่วนที่ต่ำสุดของรถ (Ground Clearance) ที่ 7.5 มม.

ราคา-All-New-Subaru-Forester-1

กลับมาที่ปัจจุบัน Subaru Forester 2019 (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2019) มาพร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครบครันมากที่สุดนับตั้งแต่มีการเปิดตัวเมื่อ 22 ปีก่อน เช่นบริษัทได้ติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ EyeSight Driver Assist ที่ได้รับรางวัล IIHS Top Safety Pick+ เป็นต้น

สุดท้ายในตลาดบ้านเรานั้นมี All New Subaru Forester วางจำหน่ายเหมือนกัน โดยตัวเริ่มต้นนั้นสตาร์ทค่าตัวที่ 1.33 ล้าน บาท

ราคา-All-New-Subaru-Forester-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด