ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

"โดม" กับเจ้า Lamborghini Gallardo

24 ก.ค. 2556 N/A views

วันนี้ของเอาใจสาวๆ กันหน่อย สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับรถยนต์คู่ใจ อย่าง Lamborghini Gallardo รถ Supercar สูดหรูจากค่าย Lamborghini ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใฝ่ฝันของใครหลายๆ คน แต่ล่าสุดหนุ่มหล่อขั้นเทพ ก็ได้จับจองเจ้า Lamborghini Gallardo มาไว้ในครอบครอง ทำเอาคนอื่นอิจฉาไปตามๆ กันเลยนะค่ะ

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Gallardo นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยเจ้า Lamborghini Gallardo เป็นรถยนต์ประเภท Super Sporth Car แบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง เป็นรถยนต์ที่ทั้งสวย ทั้งเท่ น่าอิจฉาหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม จริงๆเลยนะค่ะ

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Gallardo นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความสปอร์ตตามแบบฉบับ ของ Lamborghini อีกทั้งยังมาพร้อมกับ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Gallardo นั้นไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนเพราะ มาพร้อมกับขุนพลังสูงสุดถึง 570 แรงม้า เครื่องยนต์ ฉีดตรง DOHC วี 10 สูบ 5,204 ซีซี วางเครื่องกลางลำตามยาว อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 324 กม./ชม. ระบบเกียร์ อัตโนมัติ 6 จังหวะ E.EAR

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini