ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตแบบก้าวกระโดด!! เผยยอดขาย Chevrolet

6 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดเผยตัวเลขยอดจำหน่ายที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม ทั้งในเมืองไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังได้แรงขับเคลื่อนจากการฟื้นตัวของตลาดรถผสานด้วยการนำเสนอยานยนต์คุณภาพเยี่ยมของเชฟโรเลต

Chevrolet Traiblazer

Chevrolet Traiblazer

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยตัวเลขยอดจำหน่ายเดือนพฤษภาคมอยู่ที่ 5,944 คัน เติบโตขึ้น 112 เปอร์เซ็นต์ ส่งให้ตัวเลขยอดขายสะสมตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคมอยู่ที่ 26,682 คัน ขยายตัวเพิ่มขึ้น 117 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า และถือเป็นยอดขายในช่วง 5 เดือนแรกที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่เริ่มทำตลาดในเมืองไทย

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado

“ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เชฟโรเลตมียอดจำหน่ายที่ดีที่สุดอีกครั้ง นำโดยโคโลราโด ที่มียอดขายสูงต่อเนื่อง คิดเป็นสัดส่วน 60 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายรวมทั้งหมดของเรา” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เชฟโรเลต จำหน่ายเชฟโรเลต โคโลราโด กระบะพันธุ์แกร่งได้ 3,551 คัน เชฟโรเลต แคปติวา 1,001 คัน และเชฟโรเลต ครูซ 884 คัน ขณะที่เชฟโรเลต อาวีโอ ก็ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า มียอดขาย 506 คัน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ