ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โปรจัดหนัก ? Hyundai หวังดึงลูกค้า Volkswagen !!!!

3 พ.ย. 2559 N/A views

Hyundai (ฮุนได) จัดให้ สำหรับเจ้าของรถยนต์ของค่าย Volkswagen (โฟล์กสวาเกน) ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร TDI ซึ่งประสบผลกระทบของปัญหาทุจริตการปล่อยมลพิษสุดอื้อฉาวเมื่อปี 2015 ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากตัวแทนจำหน่ายของฮุนไดในโครงการ Friends and Family Pricing Plus

ฮุนได

โครงการนี้จะลดราคาให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen (โฟล์กสวาเกน) ที่ประสบปัญหาข้างต้น เมื่อเปลี่ยนมาซื้อรถยนต์ของ Hyundai รายละเอียดตามที่ระบุไว้โดยตัวแทนจำหน่ายในเมือง Tampa รัฐ Florida โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ของฮุนไดจะได้รับเงินคืน $1,250 และมีส่วนลดให้อีก 3% ของราคา MSRP (ไม่รวมค่ายขนส่ง) รายชื่อรถยนต์ Volkswagen ที่มีสิทธิ์ตามรายละเอียดด้านล่าง

รถยนต์ที่มีปัญหาโกงมลพิษ

รถ VW ที่มีปัญหามลพิษ

รถยนต์ Volkswagen บางส่วนที่มีปัญหาเรื่องทุตริตปล่อยมลพิษ

Hyundai (ฮุนได) พลิกวิกฤตของคู่แข่งให้เป็นโอกาศของตนเองได้น่าสนใจอย่างมากทีเดียวสำหรับโครงการนี้ แต่มีคำถามคือ เจ้าของรถยนต์ VW ที่มีปัญหาดังกล่าวจะสนใจ หรือต้องการเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ของ Hyundai หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ หากมันได้ผลเราคงได้เห็นการแข่งขันทางตลาดในลักษณะนี้อีกเป็นแน่

ฮุนไดปัญหารถยนต์

2017elantrasport18-1

เครดิต :  Tampahyundai.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ