ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โมดิฟายด์ในสไตล์สปอร์ต Range Rover Sport

12 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Range Rover (เรนจ์โรเวอร์) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Range Rover Sport (เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต) เวอร์ชั่นพิเศษซึ่งมีการอวดโฉมในงานเอสเซน มอเตอร์โชว์

Range Rover Sport

Range Rover Sport

ภายนอก Range Rover Sport

Range Rover Sport ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Startech ซึ่งจะโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ที่มาพร้อมกับกันชนหน้าและช่องดักลมที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ฝังราวไฟเดย์ไลท์ LED อีกทั้งในส่วนของบั้นท้ายยังมาพร้อมกับแผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์และเพิ่มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 22 นิ้ว

Range Rover Sport

Range Rover Sport

ภายใน Range Rover Sport

ส่วนภายในห้องโดดสารของเจ้า Range Rover Sport ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุหนังระดับพรีเมียมสลับกับ Alcantara เสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และไม้เกรดพิเศษ

Range Rover Sport

Range Rover Sport

สมรรถนะเครื่องยนต์ Range Rover Sport

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Range Rover Sport นั้นได้มีการอัปเกรดขุนพลังสูงสุดถึง 323 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ใช้บล็อก SDV6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร อัตราเร่ง 100 กม./ชม.อยู่ที่ 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 222 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Range Rover