ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โมดิฟาย !! Kia Ceed

3 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Kia มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Slovakia’s Mito Motorsports ได้นำรถ Kia Ceed มาปรับใหม่ให้เป็นรถ Hot Hatch ที่มีสมรรถนะเยี่ยมและเป็นการปรับโฉมครั้งใหม่ ด้วยการปรับจูนแต่งองค์ทรงเครื่องกันใหม่ เพิ่มดีไซน์จากเดิม ให้ดูแกร่งมากขึ้น

Kia Ceed

Kia Ceed

ด้วยการยกเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร 4 สูบเรียง ดีเซลเทอร์โบ กลับหัวท้าย จากหน้าไปหลังและหลังไปหน้า ซึ่งการปรับจูนนั้น เราได้ย้ายถังน้ำมันและออยล์คูลเลอร์ ไปวางไว้ทางด้านหน้า เพื่อให้มีการถ่ายเทกระจายน้ำหนักแบบ 43/57 ทาง Slovakia’s Mito Motorsports กล่าวว่า การโมดิฟายด์ใหม่นี้จะทำให้มี Kia Ceed มีพื้นที่เหลือพอที่เพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ

Kia ceed 2012

Kia ceed 2012

เพื่อจะเพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์เพิ่มไปอีกเป็น 300 แรงม้า เมื่อปรับแต่งเสร็จ  Kia Ceed’d รถแต่งคันนี้จะกลายเป็นรถที่ใช้ในการแข่งขันปีนเขา แรลลี่ และดริฟต์ได้อย่างงสมบูรณืเลยทีเดียว

Kia ceed 2012

Kia ceed 2012

สำหรับการปรับแต่งภายนอกนั้นของ เกีย นั้น เป็นแบบ Wide body ทั้งโป่งล้อ กันชนหลังและสปอยเลอร์ เพิ่มความแข็งแรงและดีไซน์เฉียบเตรียมออกสู่สนามได้ตลอดเวลาครับ ในเรื่อราคายังไม่มีการเปิดเผย

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เกีย ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Kia ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ