ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โอไฮโอ !!! คนมะกันขับรถถอยหลังบนทางหลวงเกือบ 2 กิโล

8 มิ.ย. 2561 N/A views

บางทีการทำเรื่องอะไรเดิม ๆ ซ้ำ ๆ มันก็ให้ความรู้สึกที่น่าเบื่อ และจำเจ ถ้าหากเป็นเช่นนั้นลองมาเปลี่ยนทำอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ใช่หรือไม่ และเหตุการณ์นี้จะเรียกแบบนั้นได้หรือไม่ตามไปดูกัน (แนะนำให้เปิดเสียง)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันอังคาร ที่รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกาใน เมื่อกล้องจราจรของกรมการขนส่งทางบกโอไฮโอ (Ohio Department of Transportation) ได้บันทึกภาพ SUV คันหนึ่งได้ขับถอยหลังออกจากทางหลวง U.S. Route 33 เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนน Gender และรถคันนี้ได้ขับถอยหลังผ่านแยกไฟแดงถึง 2 แยกก่อนจะเข้าไปจอดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

ขับรถถอยหลัง

เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุที่ SUV คันดังกล่าวได้ใช้เวลาประมาณ 4 นาทีเพื่อขับถอยหลังถึง 1.2 ไมล์ (1.9 กม.) ไปห้างนั้น มาจากระบบเกียร์มีปัญหาจึงทำให้ผู้ขับขี่ไม่มีทางเลือกนอกจากขับถอยหลัง

ขับถอยหลัง

โชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดอุบัติเหตุ และถ้าหากรถยนต์ของคุณมีอาการที่ผิดปกติ หรือเสียควรจะโทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และไม่แนะนำให้เลียนแบบการขับขี่ดังกล่าว

เครดิต : Ohio Department of Transportation

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ