ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใกล้อวสาน !!! Takata สารภาพและจ่าย $1 พันล้าน

9 ก.พ. 2560 N/A views

Takata Motor Corp ผู้ผลิตถุงลมนิรภัยที่เกิดความผิดพลาดจะไปขึ้นศาลของรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 27 กุมภาพนธ์ 2017 หลังจากเกิดฟ้องร้องจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

takata จ่าย 1 พันล้าน

สำนักงานข่าวรอยเตอร์รายงานว่า บริษัทสัญชาติญี่ปุ่นตกลงที่จะรับสารภาพผิดจากคดีที่ส่งผลกระทบร้ายแรง และจะจ่ายค่าเสียหาย และส่วนต่างจำนวน $1 พันล้าน เพื่อยุติปัญหา

takata จ่าย 1 พันล้าน

ค่าใช้จ่ายในการยุติปัญหาได้แก่ ค่าปรับในคดีดังกล่าวจำนวน $25 ล้าน สำหรับการชดเชยผู้เสียหายทั้งในอดีต และอนาคต $125 ล้าน และผลิตรถยนต์ที่ลดลงบางส่วน หลังจากเกิดการเรียกคืนขนานใหญ่ทั่วทุกมุมโลก

takata จ่าย 1 พันล้าน

ถุงลมของ Takata ทำงานผิดพลาดซึ่งพบในรถยนต์มากกว่า 100 ล้านคันทั่วโลก !!! และรวมถึงบางส่วนในจำนวน 42 ล้านคัน ซึ่งอยู่ในสหรัฐเพียงอย่างเดียว การทำงานที่ผิดพลาดของถุงลมเนื่องจาก Inflator ซึ่งอยู่ในถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วระเบิดแรงมากเกินไป ซึ่งมันได้เชื่อมโยงกับผู้เสยชีวิตอย่างน้อย 16 คนทั่วโลก และบาดเจ็บกว่า 150 คน

Takata

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ