ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใครว่า Super Car ไม่ทำแบบสี่ประตู !!

2 ส.ค. 2559 N/A views

Super Car และ Sport Car ส่วนมากจะมีแค่สองประตู จนเป็นที่จดจำไปแล้วว่ารถแบบนี้ต้องเป็นรถสองประตูแน่นอน แต่จริง ๆ แล้วแบบสี่ประตูก็มีนะ

Super Car สี่ประตู

Super Car สี่ประตู

มาเริ่มกันที่คันแรก LAMBORGHINI ESTOQUE จากเครื่องวางกลางก็กลายมาเป็นเครื่องวางหน้าขับหน้าและขับสี่พร้อมกับพลังเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร V10 ที่เปิดตัวกันไปในงานปารีสมอเตอร์โชว์

Super Car สี่ประตู

BUGATTI GALIBIER คันนี้มาพร้อมความเจ๋งที่เครื่องยนต์ ขนาด 8 ลิตร 16 สูบ !! ไม่ผิดครับสิบหกสูบจริง ๆ เน้นความหรูหราตามสไตล์เบนท์ลีย์

Super Car สี่ประตู

FERRARI PININ คันนี้อาจจะเก่าไปสักหน่อยแต่มันคือรุ่นเดียวของ Ferrari ที่ทำแบบสี่ประตู ถึงปัจจุบันจะมีสี่ที่นั่งในรุ่น GTC4 Lusso แต่ก็ยังเป็นสองประตู PININ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4.8 ลิตร V12 ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องที่แรงมากสำหรับปี ค.ศ. 1980

Super Car สี่ประตู

MASERATI QUATTROPORTE เป็นค่ายรถที่มีเอกลักษณ์ QUATTROPORTE จึงได้รับแรงบรรดาลใจนั้นมาด้วยส่วนโค้งเว้าคล้ายกับรถในยุค 60s เครื่องยนมีให้เลือกสองขนาดคือ 3.8 ลิตร v8 และ 3.0 ลิตร v6

Super Car สี่ประตู

ASTON MARTIN RAPIDE ค่ายนี้ก็คงความเนียบเอาไว้ได้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ๆ ก็จะมีดีไวฯที่ได้รับการถ่ายทอดกันมารุ่นสู่รุ่น ซึ่ง RAPIDE นั้นใช้พื้นฐานเดียวกับ DB9 แต่มีสี่ประตูเท่านั้นเอง

Super Car สี่ประตู

PORSCHE PANAMERA เป็นรถที่ถูกพัฒนาและใส่เทคโนโลยีไปแบบสุด ๆ เพรามีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลและเครื่องยนต์ไฮบริดให้เลือกใช้ และ PANAMERA ก็เป็นรถสปอร์ตสี่ประตูที่น่าเข้าถึงได้มากที่สุดอีกด้วย

Super Car สี่ประตู

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops