ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใครว่า SUV แต่งแนวสปอร์ตไม่ได้ !!

10 มี.ค. 2559 N/A views

รถแต่งที่เราเห็นกันส่วนมากจะเป็นรถซีดานหรือไม่ก็สปอร์ต น้อยครั้งที่จะเห็น SUV แต่งได้สวยลงตัวสักคัน LUMMA Design เลยมีโปรเจคจับเจ้า Jaguar F-PACE มาเสริมหล่อกันสักหน่อย

ใครว่า SUV แต่งไม่สวย

จาก SUV มาเป็นแนวสปอร์ต

Jaguar F-PACE By LUMMA Design

เริ่มต้นโปรเจคด้วยการส่งภาพเรนเดอร์ Jaguar F-PACE ที่ถูกตกแต่งด้วยชุดพาร์ทรอบคันที่ดีไซน์ให้ดูสปอร์ตมากขึ้น โดดเด่นด้วยกระจังหน้าและช่องรับลมขนาดใหญ่ ด้านข้างเจาะช่องระบายลมที่ซุ้มล้อและฮู้ดที่ฝากระโปรงหน้าที่ดูไม่เยอะเกินไป ไฮไลท์ของ Jaguar F-PACE คันนี้อยู่ที่ล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ถึง 24 นิ้ว รัดด้วยยางขนาด 285/35 ZR24 ที่ล้อหน้าและ 355/25 ZR24 ที่ล้อหลัง

ใครว่า SUV แต่งไม่สวย

สีฟ้าฝากระโปรงดำก็สวยไม่ใช่เล่น

เพื่อเสริมอารมณ์สปอร์ต LUMMA Design ใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร หกสูบ ที่อัพเกรดซุปเปอร์ชาร์ทจนมีแรงม้าออกมาที่ 480 แรงม้าจากเดิมที่มีอยู่ 380 แรงม้า พร้อมระบบท่อไอเสียที่ถูกเปลี่ยนให้รับกับแรงม้าที่เพิ่มขึ้น โดยคาดวาชุดแต่งที่กำลังทำกันอยู่น่าจะออกมาให้ได้ชมของจริงกันช่วงไตรมาศที่สามของปีนี้

ใครว่า SUV แต่งไม่สวย

แผ่นดิฟฟิวเซอร์และปลายท่อสี่รูดูรับกับดี

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motor1