ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใจเย็น ๆ !!! หนุ่มหัวร้อนหวด Nissan March คู่กรณีพังยับ

5 ก.พ. 2561 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น แต่ก็อีกนั่นแหละ มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และถ้าหากมันได้เกิดคุณจะรับมือกับมันอย่างไร และมีเหตุการณ์หนึ่งที่สมาชิกเฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Tum Yuranan Onman” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมกับข้อความดังนี้

“ขับรถควรใจเย็นครับ ปัญหาจะได้ไม่เกิด 

พอชนแล้วก้อระงับอารมณ์ไม่ได้ 

อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดครับ 

#หน้าออฟฟิต

#คลิปนี้ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายผู้ใดเพียงแต่ลงไว้เป็นอุทาหรณ์”

หัวร้อน ฟาดรถ

รถยนต์คันที่ถูกทุบ

จากคลิปวีดิโอเป็นอุบัติเหตุรถรถยนต์เฉี่ยวชนกันบนท้องถนนจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นคู่กรณีกำลังใช้อาวุธทุบรถ Nissan March ไล่ตั้งแต่กระจกหลัง กระข้าง ตัวถัง ไปจนถึงไฟหน้า พร้อมกับถามหาผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เขากำลังทุบ นอกจากนี้มีผู้ที่อยู่ในเห็นการณ์ได้บอกให้ชายคนดังกล่าวใจเย็น ๆ

หนุ่มหัวร้อน 2018

อย่างที่ได้กล่าวมาแล้วว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนย่อมเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แต่เราควรจะรับมือกับมันอย่างมีสติ และเรื่องดังกล่าวมันอาจจะกล่าวเป็นมากกว่าคดีรถยนต์ชนกัน ถ้าหากคู่กรณีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งขาดการระงับควบคุมอารมณ์ของตน ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะนี้มีหลายมีอยู่หลาย ๆ ครั้งที่เราสามารถใช้มันเป็นบทเรียน หรืออุทาหรณ์สอนใจ และเหตุการณ์นี้ก็เช่นเดียวกัน

เครดิต : Tum Yuranan Onman

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ