ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใช้แอปฯ เปลี่ยนรถให้เป็น Honda CR-V ใหม่ !!

26 พ.ค. 2560 N/A views

การตลาดจัดจ้านมากฮอนด้าทำแอปพลิเคชันโฆษณา Honda CR-V 2017 (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) รุ่นใหม่ โดยตัวแอปฯ สามารถสแกนภาพรถอะไรก้ได้ให้กลายเป็นซีอาร์-วีใหม่ !!

Honda CR-V

Honda CR-V 2017

Honda CR-V 2017

แม้จะเปิดตัวกันไปได้สักพักแล้วแต่เราก็เพิ่งจะได้เห็นการโฆษณาที่จัดจ้านมากๆ ของฮอนด้า ด้วยการทำแอปพลิเคชันโฆษณา Honda CR-V 2017 (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) รุ่นใหม่ โดยตัวแอปฯ สามารถสแกนภาพรถอะไรก้ได้ให้กลายเป็นซีอาร์-วีคันใหม่โดยใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนสแกนได้ทั้งภายนอกและภายในเพื่อดูรายละเอียดของซีอาร์-วีรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน

โดยในคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้งานที่แม้จะเป็นรถรุ่นเก่า แต่ก็สามารถเปิดแอปฯ ขึ้นมาเพื่อสแกนดูรุ่นใหม่ สิ่งนี้ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบได้อย่างตรงไปตรงมาเลยว่ารุ่นใหม่นี้ดีกว่ารุ่นเก่าอย่างไร มีตรงไหนต่างกันบ้างแบบช็อตต่อช็อต พพร้อมทั้งมีรายละเอียดของตัวรถยนต์แนบไว้ในแอปฯ หากใครสนใจจะดูรถใหม่ก็สามารถดูได้โดยไม่ต้องไปโชว์รูมเลย

Honda CR-V

Honda CR-V 2017

หากใครสนใจอยากดาวน์โหลดมาลองเล่นดูสามารถดาวน์โหลดได้ที่

ระบบปฏิบัติการ iOS: http://apple.co/2o2ONzR
ระบบปฏิบัติการ Android: http://bit.ly/2nmLENf

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ