ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ก้าวหน้าอีกขั้น!! ในปี 2016 ผู้ใช้รถ Volvo จะคุยกับรถได้แล้ว

6 ม.ค. 2559 N/A views

จะดีแค่ไหนครับ หากเพื่อนๆ คุยกับรถของตัวเองได้ หากใครฝันจะเห็น วันนี้ Volvo ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงแล้ว เพราะรถยนต์ของพวกเค้า สามารถสั่งการด้วยเสียงได้

ในปี 2016 ผู้ใช้รถ Volvo จะคุยกับรถได้แล้ว

เรื่องจริงก็คือ ในปี 2016 รถยนต์ของ Volvo จะสามารถสั่งการให้กระทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายได้ เพียงแค่พูด ผ่านเจ้าอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า Microsoft Band 2 ซึ่งมีหน้าตาเป็นสายรัดข้อมือธรรมดาๆ นี่แหละ

volvo

ซึ่งจากคลิปที่เรานำมาเสนอ จะเห็นได้ว่า เมื่อมีการสั่งการด้วยเสียง ผ่านสายรัดข้อมือ เจ้ารถยนต์ของ วอลโว่ ก็จะตอบสนองอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น ปลดล็อคประตู ปรับระบบปรับอากาศ ควบคุมระบบไฟต่างๆ รวมไปถึงการสั่งสตาร์ทเครื่องยนต์อีกด้วย

volvo2

และเป็นที่น่าเสียดายอีกเช่นเคย เพราะเทคโนโลยีนี้จะพร้อมลงตลาดให้ได้ใช้งานเฉพาะในตลาด สหรัฐอเมริกา, ประเทศในทวีปยุโรป, รัสเซีย, แคนาดา และจีน ส่วนบ้านเราอดอีกแล้ว แต่เชื่อเถอะว่า เดี๋ยวก็มา แต่เพื่อนๆ อย่าลืมหัดพูดอังกฤษให้เป๊ะเว่อร์กันด้วยน้า

Video, Photo : Volvo Cars

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ